Pagoda พาโกด้า

Privacy Policy

Written on .

นโยบายการรักษาความลับส่วนบุคคล

ก่อนที่ท่านจะใช้งานเว็บไซต์ Pagoda.or.th ขอความร่วมมือท่านอ่านข้อกำหนด เงื่อนไข และนโยบายการรักษาความลับส่วนบุคคลของเว็บไซต์ Pagoda.or.th หากท่านไม่สามารถยอมรับข้อกำหนด เงื่อนไข และนโยบายการรักษาความลับส่วนบุคคลในการใช้งานเว็บไซต์ Pagoda.or.th ใคร่ขอให้ท่านยุติการใช้งานเว็บไซต์นี้ทันที หากท่านตกลงใช้เว็บไซต์ต่อไป ถือว่าท่านยินยอมตามข้อกำหนด เงื่อนไข และนโยบายการรักษาความลับ โดย Pagoda.or.th มีนโยบายการรักษาความลับส่วนบุคคล ดังนี้

คำนิยาม

“ข้อมูลส่วนบุคคล” หมายถึง ข้อมูลเกี่ยวกับบุคคล ซึ่งทำให้สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อม

“คุกกี้” คือ ข้อมูลที่ เว็บไซต์ Pagoda.or.th ส่งไปยังโปรแกรมค้นผ่านเว็บไซต์ (Web browser) ของผู้ใช้บริการ และเมื่อมีการติดตั้งข้อมูลดังกล่าวไว้ในระบบของท่านแล้ว หากมีการใช้ “คุกกี้” ก็จะทำให้เว็บไซต์ Pagoda.or.th สามารถบันทึกหรือจดจำข้อมูลของผู้ใช้บริการไว้ จนกว่าผู้ใช้บริการจะออกจากโปรแกรมค้นผ่านเว็บไซต์ หรือจนกว่าผู้ใช้บริการจะทำการลบ “คุกกี้” นั้นเสีย หรือไม่อนุญาตให้ “คุกกี้” นั้นทำงานอีกต่อไป

หากท่านเลือกใช้ “คุกกี้” แล้ว ท่านจะได้รับความสะดวกสบายในการท่องเว็บไซต์มากขึ้น เพราะ “คุกกี้” จะช่วยจดจำเว็บไซต์ที่ท่านแวะ หรือเยี่ยมชม หรือท่อง

ทั้งนี้ เว็บไซต์ Pagoda.or.th จะนำข้อมูลที่ “คุกกี้” ได้บันทึกหรือเก็บรวบรวมไว้ ไปใช้ในการวิเคราะห์เชิงสถิติ หรือในกิจกรรมอื่นของเว็บไซต์ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของเว็บไซต์ต่อไป

การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

การรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

การปรับปรุงนโยบายความเป็นส่วนตัว

เว็บไซต์ Pagoda.or.th อาจทำการปรับปรุงหรือแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนตัว โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ เพื่อความเหมาะสมและมีประสิทธิภาพในการให้บริการ ดังนั้น เว็บไซต์ Pagoda.or.th จึงขอแนะนำให้ผู้ใช้บริการอ่านนโยบายความเป็นส่วนตัวทุกครั้งที่แวะชม หรือเยี่ยมชม หรือมีการใช้บริการจากเว็บไซต์ การปฏิบัติตามนโยบายความเป็นส่วนตัวและการติดต่อ เว็บไซต์ Pagoda.or.th

การขอเรียกดูข้อมูล และลบข้อมูล

ผู้ใช้บริการที่ต้องการขอดูข้อมูลส่วนตัวที่ถูกจัดเก็บในระบบเว็บไซต์ หรือ ขอแจ้งลบข้อมูล สามารถดำเนินการได้ ตามขั้นตอนดังนี้

1) ให้ทำการ Login เข้าสู่ระบบผ่านเมนู เข้าสู่ระบบ

2) เมื่อเข้าสู่ระบบสำเร็จ ด้านข้างที่เมนูสมาชิก ให้คลิกที่เมนู ขอดูข้อมูล/ลบข้อมูล

3) กรอกอีเมล และเลือกว่าจะส่งออกข้อมูล หรือ ลบทิ้ง จากนั้นคลิกที่ ส่ง

4) ระบบจะส่งคำขอของท่าน ไปยังผู้ดูแล เพื่อดำเนินการตามคำขอ โดยจะดำเนินการตามคำขอของท่านภายใน 7 วันทำการ